Megan Thee Stallion ควงคู่ Dua Lipa ปล่อยซิงเกิลพลังหญิง “Sweetest Pie” พร้อมส่งมิวสิควิดีโอสุดบรรเจิด ไอเดียเริ่ดแฟนตาซีสุดจินตนาการ ยอดวิวผ่าน 6 ล้านอย่างรวดเร็ว - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2565

Megan Thee Stallion ควงคู่ Dua Lipa ปล่อยซิงเกิลพลังหญิง “Sweetest Pie” พร้อมส่งมิวสิควิดีโอสุดบรรเจิด ไอเดียเริ่ดแฟนตาซีสุดจินตนาการ ยอดวิวผ่าน 6 ล้านอย่างรวดเร็ว

 


เมื่อสองศิลปินหญิงซูเปอร์สตาร์ของวงการเพลงยุคนี้มาจับมือกัน หนึ่งคือศิลปินหยิงเจ้าของรางวัล Grammy - Megan Thee Stallion (เมแกน ธี สตัลเลียนหนึ่งคือศิลปินสาวป็อป ที่ฮ็อตไปทั่วโลก - Dua Lipa (ดัว ลิปา) บทเพลงที่ออกมาต้องเริ่ด เชิด และวิ้งสุด ๆ ทั้งเสียงและภาพ

            ซิงเกิล “Sweetest Pie” จึงเป็นซิงเกิลสุดฮ็อตกว่าลมร้อนที่กำลังกระหน่ำบ้านเราในยามนี้ โดยนอกจากจะ

เป็นซิงเกิลที่แรง ตั้งแต่ได้เห็นชื่อเจ้าของเพลง “Sweetest Pie” ยังเป็นซิงเกิลแรกจากอัลบั้มใหม่ของ Megan Thee Stallion ที่จะปล่อยออกมาเร็ว ๆ นี้ รวมถึงยังเป็นเพลงตอกย้ำถึงพลังหญิง เมื่อส่งให้ฟังกันในวาระเดือนของ International Women's Day (วันสตรีสากลพอดิบพอดี ขณะที่สาว Megan ก็เป็นตัวตั้งตัวตีสำคัญ ในเรื่องของการปกป้องและสนับสนุนศิลปินหญิง

                                     


            ด้วยบีทสนุก ๆ ดนตรีใส ๆ ที่แฝงความเซ็กซีเอาไว้ได้อย่างลงตัว Sweetest Pie” กับเรื่องราวในเพลงที่พูดถึงสิ่งต่าง ๆ ที่มีความหมาย ความสำคัญกับเพศหญิงทั้งหลายด้วยแล้ว นอกจากจะเป็นเพลงที่สาว ๆ ต้องฟัง หนุ่ม ๆ ก็ต้องให้ความสนใจด้วยเช่นกัน เพื่อจะได้รู้จักพวกเธอมากขึ้น

            นอกจากเพลงจะมีทีเด็ดแล้ว มิวสิกวิดีโอ “Sweetest Pie” ก็เริ่ดสุด ๆ โดยที่มาคือไอเดียสุดบรรเจิดของ Megan Thee Stallion ซึ่งนำเสนอออกมาเป็นงานแฟนตาซี งานด้านภาพอลังการ ราวกับเทพนิยายเรื่องรารเล่าได้ สนุก มีอารมณ์ขัน รวมถึงน่าติดตาม เปิดตัวแค่ไม่กี่วัน ยอดวิวก็ผ่าน ล้านไปแล้วชิลล์ ๆ โดยคลิกชมมิวสิกวิดีโอ กันได้ที่ Youtube: Megan Thee Stallion

            แล้วก็ฟัง Sweetest Pie” ก็ได้จากบริการทุกสตรีมมิงhttps://wmth.lnk.to/sweetestpieEC     

            และอย่าลืมว่า นี่คือซิงเกิลแรกจากอัลบั้มใหม่ของ Megan Thee Stallion ที่จะปล่อยมาให้ฟังกันเร็ว ๆ นี้ เพลงแรกยังขนาดนี้ เพลงต่อ ๆ ไป และอัลบั้มจะฟาด ปังขนาดไหน โปรดติดตาม  โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad