ซีพี – เมจิ มอบนม เสริมพลังทีมแพทย์และผู้ป่วยโควิด ศูนย์พักคอยชุมชน อ.หนองแค จ.สระบุรี - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2565

ซีพี – เมจิ มอบนม เสริมพลังทีมแพทย์และผู้ป่วยโควิด ศูนย์พักคอยชุมชน อ.หนองแค จ.สระบุรี

 


นายพุทธพงษ์ สุริยะสิงห์ นายอำเภอหนองแค จังหวัดสระบุรี พร้อมด้วย นายประชา ธนบัตรวิโรจน์ สาธารณสุขอำเภอหนองแค รับมอบผลิตภัณฑ์นมคุณภาพ จาก ซีพี-เมจิ เป็นมูลค่ากว่า 100,000 บาท ภายใต้ โครงการ “ซีพี-เมจิ ส่งต่อพลัง สตรองไปด้วยกัน” เพื่อเสริมพลัง สร้างความแข็งแรงให้กับทีมแพทย์ และผู้ป่วยโควิด-19 ที่รักษาตัวที่ศูนย์พักคอยชุมชนวัดบ้านลาด และศูนย์พักคอยชุมชนวัดโคกมะตูม โดยมี นายภูวนาถ โชคเพิ่มพูน ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ซีพี-เมจิ จำกัด เป็นผู้แทนมอบ พร้อมทั้งชาวจิตอาสา ซีพี-เมจิ  ร่วมมอบ ณ วัดโคกมะตูม อำเภอหนองแค จังหวัดสระบุรี 

 


นายพุทธพงษ์ สุริยะสิงห์ 
นายอำเภอหนองแค จังหวัดสระบุรี เปิดเผยว่า ศูนย์พักคอยชุมชนวัดบ้านลาด และศูนย์พักคอยชุมชนวัดโคกมะตูม รองรับการบริการผู้ป่วยโควิด-19 ทั้งในอำเภอหนองแคและพื้นที่ใกล้เคียง ได้มากกว่า 300 เตียง ที่ผ่านมาได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดีจาก บริษัท ซีพี-เมจิ จำกัด ในการดูแลทั้งทีมแพทย์ พยาบาล บุคลากรทางการแพทย์ ตลอดจนพี่น้องประชาชนชาวหนองแคเป็นอย่างดี ไม่เพียงในวิกฤตโควิด-19 เท่านั้น ยังมีการร่วมผนึกกำลังและยกระดับการพัฒนาชุมชน ร่วมกันกับภาครัฐโดยอำเภอหนองแคมาโดยตลอด ขอขอบคุณซีพี-เมจิ  ที่จัดกิจกรรมในครั้งนี้เพื่อส่งต่อพลัง เสริมสร้างความแข็งแรงให้กับแพทย์และผู้ป่วยทุกคน 

 


ด้าน นายภูวนาถ โชคเพิ่มพูน กล่าวว่า การมอบผลิตภัณฑ์นมคุณภาพ จาก ซีพี-เมจิ ให้กับศูนย์พักคอยชุมชนในครั้งนี้ เป็นไปตามค่านิยมองค์กร ภายใต้หลักปรัชญา  3 ประโยชน์สู่ความยั่งยืน เพื่อช่วยเหลือประเทศชาติ และประชาชน เพิ่มคุณค่าชีวิตให้กับชุมชนรอบสถานประกอบการให้มีสุขภาพกายและสุขภาพใจที่ดี ด้วยโครงการ “ซีพี-เมจิ ส่งต่อพลัง สตรองไปด้วยกัน”  เพื่อแทนคำขอบคุณและเป็นกำลังใจให้เจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติงานด้วยความเสียสละ ในการบำบัดทุกข์ บำรุงสุข แก่ประชาชนช่วงสถานการณ์โควิด-19 ให้ทุกคนร่วมกันก้าวผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกัน./ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad