NFT MUSIC TIK SHIRO X LOMABin Sold Out! พร้อมฝากทุกคนติดตาม MV "หยุดเสียที" - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2565

NFT MUSIC TIK SHIRO X LOMABin Sold Out! พร้อมฝากทุกคนติดตาม MV "หยุดเสียที"

 


หลังจากที่ Tik shiro และ LOMABin ได้สร้างปรากฏการณ์ viral ที่ให้แฟนๆ ได้ร่วมกันทายชื่อเพลง จนได้รับความสนใจจากแฟนเพลงทั่วประเทศ พร้อมกับได้ปล่อย NFT MUSIC TIK SHIRO X LOMABin จำนวน 22 ชิ้น ออกมาในช่วงเดียวกัน โดย ณ ปัจจุบัน ได้มีนักสะสมเก็บงานไปทั้ง 22 ชิ้น หรือ Sold Out ไปเป็นที่เรียบร้อย โดยนักสะสมจำนวนหนึ่ง ที่เห็นคุณค่าของงานในคอลเลคชั่นนี้ และนำไปตั้งราคาไว้ในช่วงราคาใหม่ที่ประมาณ 1.5 - 2.22 Ethereum (จากราคาขาย 0.1 Ethereum ) ซึ่งถือเป็นการให้เกียรติ ให้กำลังใจ ให้คุณค่า และมูลค่าใหม่กับงาน และศิลปินได้รู้สึกดี

พี่ติ๊กจึงอยากขอบคุณ และขอแสดงความยินดีกับเจ้าของ NFT ทั้ง 22 ชิ้นนะครับ ที่ให้เกียรติในการเก็บงาน NFT Music ของพี่ติ๊ก พี่ติ๊กจึงอยากนำรายชื่อของทุกคน ไปแสดงอยู่บนมิวสิควีดีโอ หยุดเสียที” ในฐานะที่เป็นเจ้าของ NFT Music ติ๊กชีโร่ สิ่งนี้จะเป็นกำลังใจ เป็นสัญญาณที่บอกว่าชีวิตของศิลปินได้เปลี่ยนแปลงไปตลอดกาล งานทุกชิ้นของศิลปินทุกคนมีคุณค่า มูลค่า รูปแบบการนำเสนอใหม่ตามสไตล์ความคิดสร้างสรรค์ของตัวเอง สุดท้ายขอเป็นกำลังใจให้กับศิลปินทุกคนที่ได้ทำงานทุ่มเท สร้างสรรค์งานศิลปะออกมาอย่างตั้งใจ และไม่เคยหยุด

ปล.อย่าลืมติดตามชมมิวสิควีดีโอ 'หยุดเสียทีของติ๊กชีโร่ได้ทาง LOMABin official ในวันจันทร์ที่ 21 มีนาคม และความสนุกอีกหลายอย่างที่จะตามออกมาในปีนี้ ขอบคุณทุกคนมากครับ

ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่

Facebook:  LOMABin                                                        Instagram: LOMABin

Tiktok: lomabin                                                                   Youtube: LOMABin

Website: lomabin

ขอแสดงความนับถือ: ฝ่ายประชาสัมพันธ์ ค่าย Lomabin

marketing@lomabin.comlomabinprcenter@gmail.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad