“เอกชัย” จุกอกกลางรายการ ลูกทุ่งไอดอล แชมป์โค่นแชมป์ หลังเจอแชมป์เก่าจัดหนัก มาพร้อมเสียงที่ดีกว่าเดิม เพิ่มเติมคือตัวเต็งเพียบ! - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2565

“เอกชัย” จุกอกกลางรายการ ลูกทุ่งไอดอล แชมป์โค่นแชมป์ หลังเจอแชมป์เก่าจัดหนัก มาพร้อมเสียงที่ดีกว่าเดิม เพิ่มเติมคือตัวเต็งเพียบ!

 


อย่างที่ทุกคนทราบกันดีว่าตอนนี้รายการค้นหาดาวรุ่งในวงการลูกทุ่งแท้ในเมืองไทยอย่าง  ลูกทุ่งไอดอล แชมป์โค่นแชมป์ ที่กำลังโกยความนิยมเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ เพราะได้รับการสนับสนุนจากผู้ชมอย่างมากมาย จนทำให้เพลงลูกทุ่งกลับมารันวงการ ให้เด็กรุ่นใหม่ๆได้รู้จักเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ และในขณะเดียวกันก็ยังมีกลุ่มนักร้องทั้งหน้าเก่าและหน้าใหม่ที่คอยสลับกันมาในเวทีอยู่มากมายเลยทีเดียว จนสร้างความเดือดอีกครั้งให้กับ รายการ ลูกทุ่งไอดอล แชมป์โค่นแชมป์

              


ศึกสาดเสียงร้องเพลงในครั้งนี้ ทำให้กระแสวงการเพลงลูกทุ่ง กลับมาสดใสอีกครั้ง เพราะในสัปดาห์นี้ แม้แต่แชมป์รุ่นเก๋าที่เคยผ่านการประกวดมาหลายต่อหลายเวทีอย่าง โทนี่ – เกียรติศักดิ์ มีพันธ์ ได้มาปรากฏตัวในศึกแห่งศักดิ์ศรีนี้ด้วยเช่นกัน แถมยังกอบโกยคะแนนได้เป็นอันดับที่ ใน ลูกทุ่งไอดอล ซีซันที่ผ่านมาอีกด้วย และได้เลือก เพลง เสียงขลุ่ยเรียกนาง – สันติ ดวงสว่าง มาร้อง

งานนี้ กรรมการอย่าง เอกชัย ศรีวิชัย  และ หนึ่ง - จักรวาล เสาธงยุติธรรม ที่เคยเห็นผลงานการร้องเพลงของ โทนี่ ยังต้องเอ่ยชมเลยว่า 
สำหรับการกลับมาของโทนี่ ก่อนอื่นต้องชื่นชมเลยว่าเป็นอีกคนหนึ่งที่นำข้อติและปัญหาของการร้องเพลงในรอบที่ผ่านมาปรับใช้ได้เป็นประโยชน์สุดๆ ถือว่าเป็นตัวเต็งที่น่าจับตามองและมีโอกาสยังโค่นแชมป์ได้อีกด้วย สมกับการได้ติด 1ใน ของเวทีลูกทุ่งไอดอล

             


และ เบียร์ – ภูริตา ปิติภูวเดชากุล ที่เสียงร้องของเธอทำเอาโลกต้องหยุดหมุน ด้วย เพลง ตะวันลับฟ้า – พุ่มพวง ดวงจันทร์ บอกเลยว่าฝีไม้ลายมือไม่เป็นสองรองใคร ทำเอาการตัดสินชี้เป็นชี้ตายของกรรมการ อย่าง ครูแคท ที่คุ้นเคยกับวงการลูกทุ่งอย่างดี ยังต้องเอ่ยปากชมเลยว่า เป็นตัวอย่างของการร้องเพลงที่ดีไม่ใช่แค่ไพเราะเท่านั้น แต่ยังมีเทคนิคการร้องได้อารมณ์ไปถึงคนฟังด้วยเสียงใสๆทำให้เข้าใจความรู้สึกและอารมณ์เพลงได้มากยิ่งขึ้น

             


ต่อกันด้วยเด็กรุ่นใหม่ที่ตั้งใจมาโค่นตำนาน อย่าง ปานดาว – จิราวรรณ จันทะสุระคน เพราะขย้ำเหยื่อได้จัดจ้านด้วย เพลง สาวด่านช้าง คัฑลียา มารศรี บอกเลยว่าการเลือกเพลงนี้ ถือว่าเป็นศึกการแข่งขันที่พลุ่งพล่านมากเลยทีเดียวฟาดเสน่ห์เสียงเข้าสู้แชมป์ สมัย

อย่าง 
ลีโอ – อธิป โสดา จนต้องออกอาการหวิวๆที่ใจอย่างบอกไม่ถูก เพราะเป็นอีกหนึ่งรอบในการแข่งขันที่ ลีโอ จะต้องเต็มที่และรักษาตำแหน่งแชมป์ให้เหนียวแน่นเพื่อไม่ให้ใครสามารถโค่นได้!

            


บทสรุปครั้งนี้ ใครจะเป็นผู้แข็งแกร่งสามารถผ่านเข้ารอบการแข่งขันประจำสัปดาห์เพื่อมาโค่นแชมป์ลูกทุ่งไอดอลทั้ง อย่าง เขตต์ ศิรสิทธิ์ พันยา แบม- ธนวัตร ละดาดก , อาท อัศนัย ลื่นโป่ง และ นิว วุฒิพงศ์ ศรีสมบูรณ์ และ ใน นี้ใครจะเป็นผู้ที่ถูกเลือกจากแชมป์ประจำสัปดาห์

นอกจากนี้ ลูกทุ่งไอดอล แชมป์โค่นแชมป์ ยังประกาศท้า ทั่วประเทศให้มาร่วมแข่งขัน เพื่อค้นหาดาวรุ่งดวงใหม่ในวงการ สามารถติดตามชม รายการ ลูกทุ่งไอดอล แชมป์โค่นแชมป์ ออกอากาศ วันเสาร์ที่ 19 มีนาคม 2565 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad