เตรียมพบกับประสบการณ์เหนือความคาดหมาย ที่ “ครอสโร้ดส์” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 3 มกราคม พ.ศ. 2562

เตรียมพบกับประสบการณ์เหนือความคาดหมาย ที่ “ครอสโร้ดส์”

กรุงเทพมหานคร – 3 มกราคม 2562 – โครงการ ครอสโร้ดส์ โดยสิงห์ เอสเตท จุดหมายปลายทางสำหรับการพักผ่อนและสันทนาการครบวงจรแห่งแรกในมัลดีฟส์พร้อมเปิดตัวในปี 2562 ณ เอ็มบูดู ลากูน เตรียมพบกับการเปิดตัวโรงแรมชั้นนำถึง แห่ง ได้แก่ ซาย ลากูน มัลดีฟส์ คูริโอ คอลเล็กชั่น บาย ฮิลตัน (SAii Lagoon Maldives, Curio Collection by Hilton) และโรงแรมฮาร์ด ร็อค โฮเทล มัลดีฟส์ (Hard Rock Hotel Maldivesรวมทั้งพื้นที่สำหรับความบันเทิงและร้านค้าปลีกขนาด  11,000 ตารางเมตรภายใต้ชื่อ เดอะ มารีน่า แอท ครอสโรดส์ (The Marina @ CROSSROADSที่จะทำให้ทุกคนประทับใจ ด้วยภัตตาคารนานาชาติและร้านค้าปลีกที่มีอยู่มากมาย ครอสโร้ดส์” จึงพร้อมให้บริการผู้มาเยือนได้ทุกกลุ่ม ทั้งครอบครัว เพื่อน และนักธุรกิจ นับจากนี้ไป การเข้าถึงสวรรค์แห่งการพักผ่อนบนหาดทรายขาวละเอียด และโลกใต้ทะเลที่น่าทึ่งของมัลดีฟส์จะไม่ได้สงวนไว้สำหรับนักท่องเที่ยวที่มั่งคั่งเพียงเท่านั้น เพราะโครงการ ครอสโร้ดส์” จะกลายเป็นสวรรค์ที่นักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลกสามารถแบ่งปันประสบการณ์ร่วมกันได้ ไม่ว่าจะเดินทางมาคนเดียว หรือเดินทางมาเป็นหมู่คณะ ก็สามารถค้นพบประสบการณ์ใหม่ๆ ได้เสมอที่ ครอสโร้ดส์


และนี่คือประสบการณ์ที่ท่านจะได้สัมผัสบนเกาะที่จะกลายเป็นจุดหมายปลายทางสำหรับการพักผ่อนและสันทนาการครบวงจรแห่งแรกในมัลดีฟส์ในไม่ช้า



โครงการ ครอสโร้ดส์” ซึ่งมีกำหนดเปิดตัวในปี 2562 ตั้งอยู่ ไม่ไกลจากสนามบินนานาชาติเวลาน่า และเมืองหลวงมาเล่ นำเสนอประสบการณ์สำหรับการพักผ่อนระดับเวิร์ลคลาสที่ผนวกทุกบริการไว้อย่างเต็มรูปแบบ ทั้งโรงแรม รีสอร์ท ความบันเทิง ร้านค้าปลีก และภัตตาคาร


เดอะ มารีน่า แอท ครอสโรดส์ (The Marina @ CROSSROADSเป็นพื้นที่สำหรับความบันเทิงและสันทนาการขนาด 11,000 ตารางเมตรที่ออกมาสำหรับคนทุกเพศทุกวัย ประกอบด้วยร้านค้าปลีกและร้านอาหารที่มีสไตล์ รวมทั้งภัตตาคารที่มีชื่อเสียงระดับโลกอย่างฮาร์ด ร็อค คาเฟ่

เดอะ มารีน่า แอท ครอสโรดส์” (The Marina at CROSSROADS) ซึ่งตั้งชื่อตามโครงการ ครอสโร้ดส์” เป็นมารีน่าแห่งแรกในมัลดีฟส์ที่มีท่าเรือหรูหราสำหรับจอดเรือยอร์ชได้ถึง 30 ลำ


นักท่องเที่ยวกลุ่มครอบครัวถือเป็นหนึ่งในกลุ่มลูกค้าหลักโครงการ ครอสโร้ดส์” จึงมีเป้าหมายที่จะนำเสนอกิจกรรมและสิ่งที่น่าสนใจที่หลากหลายสำหรับครอบครัว อาทิ Maldives Discovery Centre ซึ่งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมที่มีดีไซน์สวยงามและเป็นเอกลักษณ์ ตั้งอยู่ภายใน เดอะ มารีน่า แอท ครอสโรดส์ ภายในจัดแสดงวิถีชีวิตของคนท้องถิ่น รวมทั้งการจัดแสดงการอนุรักษ์ทางทะเลแบบเสมือนจริง ทางเดินปะการัง และสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ สำหรับเด็กที่มีอยู่รอบบริเวณ


สำหรับท่านที่สนใจด้านการอนุรักษ์ปะการังและสิ่งมีชีวิตทางทะเล ที่ ครอสโร้ดส์” เป็นที่ตั้งของศูนย์อนุรักษ์สิ่งมีชีวิตในทะเล Marine Discovery Centre ซึ่งภายในมีห้องทดลองชีววิทยาทางทะเล และกิจกรรมทางน้ำต่างๆ อาทิ การดำน้ำลึก การดำน้ำผิวน้ำ (สนอร์เกิลลิ่ง) การปลูกปะการัง การปล่อยปลาการ์ตูน และการอนุบาลปะการังในทะเล


การเปิดตัวโครงการในเฟสแรกนี้ จะมีการเปิดศูนย์ประชุม CROSSROADS Event Hall ซึ่งสามารถรองรับผู้เข้าร่วมประชุมได้ถึง 460 คน ภายในมีสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการประชุมระดับเวิร์ลคลาส รวมทั้งบริการจัดเลี้ยง เพื่อตอบสนองความต้องการของนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาเพื่อธุรกิจ


โรงแรม ซาย ลากูน มัลดีฟส์ คูริโอ คอลเล็กชั่น บาย ฮิลตัน (SAii Lagoon Maldives, Curio Collection by Hilton) และ โรงแรมฮาร์ด ร็อค โฮเทล มัลดีฟส์ (Hard Rock Hotel Maldivesสามารถเข้าถึงบริการต่างๆที่มีอยู่ใน เดอะ มารีน่า แอท ครอสโรดส์” (The Marina at CROSSROADSได้อย่างง่ายดายด้วยสะพานทางเดินเท้า โดยซาย ลากูน มัลดีฟส์ คูริโอ คอลเล็กชั่น บาย ฮิลตัน (SAii Lagoon Maldives, Curio Collection by Hilton) มีห้องพักที่กว้างขวางสำดวกสบายไว้ให้บริการทั้งหมด 198 ห้อง รวมทั้งวิลล่าริมหาด และวิลล่าเหนือน้ำ พร้อมด้วยบริการอันเป็นเอกลักษณ์ จึงเป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับคู่รัก ครอบครัว กลุ่มเพื่อนตลอดจนผู้ที่เดินทางเพื่อธุรกิจที่ต้องการสถานที่สำหรับการ พักผ่อนที่สนุกสนานและให้แรงบันดาลใจ



โรงแรมฮาร์ด ร็อค โฮเทล มัลดีฟส์ (Hard Rock Hotel Maldivesพร้อมต้อนรับแขกที่มาพักด้วยบริการอันเป็นเอกลักษณ์ครบครัน รวมทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกที่จัดทำไว้ โดยเฉพาะสำหรับทารก เด็กอ่อน และวัยรุ่น อาทิ The Sound of Your Stay® โปรแกรมเพลงภายในห้องพักที่ท่านสามารถร้องร่วมกันได้ นอกจากนี้ ยังมี Rock Spa® บริการสปาเต็มรูปแบบ Rock Shop® ร้านจำหน่ายสินค้าทุกแบรนด์ Roxity Kids Club®  Teen Spirit® Club คลับสำหรับเด็กและวัยรุ่น  รวมทั้งบริการพี่เลี้ยงเด็กระดับมืออาชีพ


อีกไม่ช้า ครอสโร้ดส์” จะเปิดประตูต้อนรับนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก และจะมีบทบาทสำคัญในการสร้างนิยามใหม่ของประสบการณ์การท่องเที่ยวในมัลดีฟส์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad