“แพท” ตัวแม่สายฮา ปะทะฮา สายโหวตตัวพ่อ “ณัฐ ศักดาทร” แมทซ์นี้มีพลิกล็อค เละยกทีม ใน “เกมพันหน้าฯ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2563

“แพท” ตัวแม่สายฮา ปะทะฮา สายโหวตตัวพ่อ “ณัฐ ศักดาทร” แมทซ์นี้มีพลิกล็อค เละยกทีม ใน “เกมพันหน้าฯ

 “เกมพันหน้า ป๋าจัดไป” สัปดาห์นี้จัดว่าฮาจนลำไส้มวนแต๊แต๊ เพราะเป็นการประชันตลกกันระหว่าง “ตัวแม่-แพท ณปภา” เจ้าแม่สายฮาที่ขึ้นเวทีไหน รับประกันฮาเกินร้อยแน่นอน และฝั่ง “ณัฐ ศักดาทร” ตัวพ่อคะแนนโหวต เวทีไหนที่ต้องแข่งโหวต ก็ไม่เคยผิดหวังสำหรับณัฐ  โดย “ณัฐ ศักดาทร” จะปักหลักอยู่ที่ทีม “สีแดง” ซึ่งมีสมาชิกในทีมคือ โก๊ะตี๋, หนูเล็ก ก่าก๊า, ติ๊ก กลิ่นสี และผู้สมัครจากทางบ้าน “น้องโอ สุพิชญา และ “หญิง นพรัตน์” มาร่วมเล่นละครเรื่อง “วุ่นรักนักข่าว ภาคเพี้ยน” 
 สำหรับ “แพท ณปภา” ได้มาอยู่กับทีมสีน้ำเงิน ซึ่งมีเหล่าบรรดาสายฮาขั้นเทพ   เจี๊ยบ เชิญยิ้ม, จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม, สมจิตร จงจอหอ และผู้สมัครจากทางบ้าน  และ “เจน สิรินภรณ์” ในละครเรื่อง “คาเฟ่บ้านนา ฮาบ้านแตก”
              
พอถึงช่วงแบทเทิ่ลดูจากทรงแล้ว ทีมสีแดงจะค่อนข้างได้เปรียบเพราะแค่ “ณัฐ” ขยับตัว คะแนนโหวตก็เริ่มทิ้งห่างทันที เพราะฉะนั้น “แพท” จึงต้องเปลี่ยนแผนใหม่คือต้องเล่นใหญ่ไว้ก่อน งัดไม้เด็ด ทั้งเต้น ทั้งเสิร์ฟ วางแผนฮาตั้งแต่ต้นยันจบเบรก  ซึ่งกว่าจะเรียกคะแนนโหวตกลับมาได้ ก็เต้นจนน้ำหนักลดไปหลายขีด มาคอยติดตามชมกันว่า “แพท ณปภา” จะพาทีมทำคะแนนตีตื้นทันหรือไม่ หรือจะพากันพ่ายแพ้ต่อคะแนนโหวตจากเหล่าเอฟซี “ณัฐ ศักดาทร” ในรายการ “เกมพันหน้า ป๋าจัดไป” ซีซั่น 2   วันอาทิตย์ที่ 8 มีนาคมนี้ เวลา 11.45 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad