“บลูไดมอนด์ อัลมอนด์ บรีซ” ตอกย้ำแบรนด์นมอัลมอนด์ยอดขายอันดับ1 ส่งโฆษณาใหม่ “ทางเลือก...ของคนที่ใส่ใจตัวเอง” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2563

“บลูไดมอนด์ อัลมอนด์ บรีซ” ตอกย้ำแบรนด์นมอัลมอนด์ยอดขายอันดับ1 ส่งโฆษณาใหม่ “ทางเลือก...ของคนที่ใส่ใจตัวเอง”

บลูไดมอนด์ โกรเวอร์สสหกรณ์ผู้ผลิตอัลมอนด์ จากเมืองซาคราเมนโตรัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา เปิดตัวโฆษณาและสโลแกนใหม่ทางเลือก...ของคนที่ใส่ใจตัวเองชวนผู้บริโภคหันมาใส่ใจดูแลตัวเองกันมากขึ้น ด้วยการเลือกดื่มอัลมอนด์ บรีซ นมทางเลือกใหม่ที่ดีต่อสุขภาพ เจาะกลุ่มผู้บริโภคยุคใหม่ ที่กำลังมองหาตัวช่วยในการดูแลสุขภาพในทุกวัน 

You are what you eat” คุณกินอย่างไรก็เป็นอย่างนั้น เป็นสำนวนที่เราอาจได้ยินจนคุ้นหู และยังคงใช้ได้ทุกยุคทุกสมัย ด้วยว่าการเลือกรับประทานสิ่งที่ดีมีประโยชน์นั้น ช่วย เสริมสร้างให้ร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง ระบบต่าง ๆในร่างกายทำงานอย่างเป็นปกติ คนจึงหันมาพิถีพิถันกับการเลือกทานอาหารและเครื่องดื่มมากขึ้น และหนึ่งในเครื่องดื่มสุดฮิตของคนรักสุขภาพก็คือนมอัลมอนด์ เนื่องด้วยอุดมไปด้วยวิตามินต่างๆ โดยเฉพาะวิตามินอี แถมยังให้แคลอรี่ต่ำ แคลเซียมสูง และยังมีไขมันดีที่ช่วยลดระดับไขมันเลวในเลือด ทำให้นมอัลมอนด์ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคที่ มองหาเครื่องดื่มที่ดีต่อสุขภาพ ที่สามารถทานได้ทุกวัน 

บลูไดมอนด์ อัลมอนด์ บรีซ ได้ส่งโฆษณาพร้อมสโลแกนใหม่ ทางเลือก...ของคนที่ใส่ใจตัวเองชูนมอัลมอนด์เป็นนมทางเลือกที่ช่วยเติมเต็มไลฟ์สไตล์คนรักสุขภาพ โดยบอกเล่าถึงไลฟ์สไตล์ของ หญิงสาวที่รักสุขภาพและชื่นชอบการออกกำลังกายในรูปแบบต่างๆ ทั้งเต้น ต่อยมวย และปีนผา เป็นคนรุ่นใหม่ที่เลือกดูแลตัวเองด้วยการออกกำลังกาย และนอกจากนี้ยังเลือกดื่มอัลมอนด์ บรีซ เครื่องดื่มน้ำนมอัลมอนด์ รสจืด ที่ให้แคลอรี่ต่ำเพียงแค่ 25 กิโลแคลอรี่ต่อหนึ่งกล่อง ไม่เติมน้ำตาล แถมยังอร่อย ดื่มง่าย ได้รสชาติของอัลมอนด์คุณภาพจากแคลิฟอร์เนีย แหล่งปลูกอัลมอนด์ที่ดีที่สุดของโลก เป็นทางเลือกที่เหมาะสำหรับคนที่ต้องการควบคุมปริมาณน้ำตาล และพลังงานที่ได้รับในแต่ละวัน อาทิ ผู้ที่ออกกำลังกาย ผู้ที่กำลังควบคุมน้ำหนัก เป็นต้น 
                                                                       

พร้อมดึง ชาช่า-มัจฉา โมซิมันน์นางแบบสาวลูกครึ่งไทยสวิส สุดฮอตมาเป็นแบรนด์พรีเซนเตอร์ เพื่อสื่อถึงตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจในสุขภาพทั้งภายในและภายนอก ที่ออกกำลังกายและเลือกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ควบคู่กัน โดยเลือกอัลมอนด์ บรีซ เป็นตัวช่วยเติมเต็มไลฟ์สไตล์ในทุกวัน

โฆษณานี้เผยแพร่ทั้งช่องทางออฟไลน์และออนไลน์ โดยปล่อยโฆษณาตัวเต็มไปแล้วตามรถไฟฟ้าบีทีเอส (BTSและรถไฟฟ้ามหานคร (MRT)เพื่อเข้าถึงผู้บริโภคในเมืองที่ใช้ชีวิตเร่งรีบแต่ต้องการสุขภาพที่ดี รวมทั้งสื่อออนไลน์ต่างๆ ได้แก่ เฟสบุ๊ก(Facebook),อินสตาแกรม (Instagramและยูทูบ (YouTubewww.youtube.com/watch?v=-ipyf1EGv5cเพื่อเจาะกลุ่มผู้บริโภควัยรุ่นและวัยทำงานยุคดิจิทัลที่ใช้ชีวิตอยู่ในโลกออนไลน์ ทั้งนี้ บลูไดมอนด์ อัลมอนด์ บรีซ ยังคงครองตำแหน่งแบรนด์นมอัลมอนด์ที่มียอดจำหน่ายอันดับ 1 ในประเทศไทย ด้วยส่วนแบ่งตลาดในปี 2019 ที่ผ่านมา มีมูลค่าตลาดอยู่ที่ 52.7% โดยอ้างอิงจากผลสำรวจของนีลเส็น(Nielsen)

อัลมอนด์ บรีซ เครื่องดื่มน้ำนมอัลมอนด์ มีรสชาติให้ผู้บริโภคเลือกสรรทั้งหมด6รสชาติ ได้แก่ รสจืด รสออริจินัล รสวานิลลา รสช็อกโกแลต รสมัทฉะ และรสลาเต้ ตอบสนองความต้องการผู้บริโภคยุคใหม่ในไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกัน วางจำหน่ายแล้วทั้งในร้านสะดวกซื้อและห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป หรือช่องทางออนไลน์บนShopee, 24catalogและ JD Central สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โทร02-813-0954-5หรือติดตามข่าวสารและกิจกรรมต่างๆ ได้ที่ www.facebook.com/Bluediamondthailandและ IG: Bluediamondthailand

#BluediamondThailand
#AlmondbreezeTH
#ทางเลือกของคนที่ใส่ใจตัวเอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad