“BLOODSHOT” ต้อง "วิน ดีเซล" แอ็คชั่น โคตรมันส์ ระดับชั้น ขั้นตัวพ่อ พร้อมถล่ม 11 มี.ค. ก่อนอเมริกา - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 9 มีนาคม พ.ศ. 2563

“BLOODSHOT” ต้อง "วิน ดีเซล" แอ็คชั่น โคตรมันส์ ระดับชั้น ขั้นตัวพ่อ พร้อมถล่ม 11 มี.ค. ก่อนอเมริกา

"เรย์ แกร์ริสัน" ( วิน ดีเซล ) เป็นสุดยอดนักรบที่เพิ่งสังเวยชีวิตระหว่างปฏิบัติการ และเขาก็ถูกฟื้นคืนชีพโดยอาร์เอสที คอร์ปอเรชัน ด้วยนาโนเทคโนโลยีที่ไหลเวียนอยู่ในสายเลือด เขาจึงกลายเป็น Super Human ที่ไม่มีใครต้านทานได้ เป็นนักสู้ที่แข็งแกร่งที่สุดเท่าที่บริษัทเคยสร้างขึ้นมา และเขาก็สามารถรักษาตัวเองได้ในชั่วพริบตาอีกด้วย แต่ทั้งหมดนี้ก็ต้องแลกกับการสูญเสียความคิดและความทรงจำในอดีต เมื่ออาร์ เอส ที คอร์เปอร์เรชั่น ได้เข้าควบคุมเขาทั้งร่างกายและจิตใจ เรย์เริ่มไม่มั่นใจว่าอะไรกันแน่ที่เป็นเรื่องจริง และอะไรที่ไม่ใช่ แต่เขาก็ตั้งใจที่จะยึดอำนาจในการปกครองตัวเองกลับคืนมา

โคลัมเบีย พิคเจอร์ส - โซนี่ พิคเจอร์ส ภูมิใจเสนอ ผลงานสร้างโดยออริจินอล ฟิล์ม ร่วมกับวาเลียนท์ เอนเตอร์เทนเมนต์ "Bloodshot จักรกลเลือดดุนำแสดงโดย    วิน ดีเซลไอซ่า กอนซาเลซแซม ฮิวฮันโทบี้ เค็บเบล และ กาย เพียร์ซ   กำกับโดย เดวิด เอสเอฟวิลสัน งานที่สร้างจากหนังสือเบสเซลเลอร์โดย วาเลียนท์ คอมิก กำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์วันพุธที่ 11 มีนาคม

ผู้กำกับเดวิด เอสเอฟวิลสัน กล่าว นี่เป็นตัวละครที่แตกต่างโดยสิ้นเชิงจากบทอื่นๆ ที่ วิน ดีเซล เคยเล่นมาก่อนครับ เรื่องร่างกายภายนอก เห็นได้ชัดว่าเขามีร่างกายที่กำยำล่ำสันเหมือนตัวละครตัวอื่นๆ ของวินที่รับบทผ่านมา แต่จากจุดยืนด้านอารมณ์ บลัดช็อต หรือ เรย์ แกร์ริสัน เป็นคนเปราะบางมากๆ เขาถูกบงการ เขาไม่รู้ว่าตัวเองเป็นใคร และเขาก็บอบช้ำ วินตื่นเต้นจริงๆ กับการที่จะได้ถ่ายทอดเรื่องราวนี้ออกมา ผมก็เลยรู้ว่าเขาเพอร์เฟ็กต์สำหรับบทนี้ครับ ตัวละครตัวนี้ ซึ่งเป็นซูเปอร์ฮีโรที่ถูกสร้างและพัฒนาขึ้นด้วยเทคโนโลยีและวิทยาศาสตร์ ยังเป็นโอกาสในการสำรวจเรื่องเทคโนโลยีที่เข้ามาในชีวิตประจำวันของเราด้วย แน่นอนว่าบลัดช็อตเป็นซูเปอร์ฮีโร แต่พลังของเขาก็มาจากเทคโนโลยีครับ“Bloodshot” ต้นฉบับของวาเลียนท์ ในตอนที่กระแสคลั่งไคล้หนังสือการ์ตูนพุ่งขึ้นถึงขีดสุดในยุค 90s “Bloodshot” เป็นหนังสือขายดีที่มีคนสะสมกันมากมาย ในวันที่ ‘Superman’ ตาย ‘Bloodshot’ เล่ม 1 ก็ปรากฏสู่สายตาโลกใบนี้ครับ"



 
ผู้กำกับ เดวิด เอสเอฟวิลสัน      ในฐานะผู้ร่วมอำนวยการสร้างของเบลอร์ สตูดิโอ วิลสันและหุ้นส่วนของเขา 
ทิม มิลเลอร์ ได้รับการยกย่องว่าเป็นผู้มีวิสัยทัศน์กว้างไกลจากการที่พวกเขาได้สร้างเทรลเลอร์ วิชวล เอฟเฟ็กต์ โฆษณาและภาพยนตร์ในเกมที่มีความแปลกใหม่สูงสุดในวงการ มิลเลอร์ได้เปิดตัวผลงานภาพยนตร์เรื่องแรกของเขาด้วยภาพยนตร์ที่ทำรายได้ถล่มทลายในบ็อกซ์ออฟฟิศจากงานที่ผ่านมา 

ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์รับ       ซัมเมอร์ปี 2020 ผลงานระดับตัวพ่อ                   "วิน ดีเซล"                 "BLOODSHOT จักรกลเลือดดุ"
#โหดจัดBloodshot
Super Human พันธุ์ดุ สุดแกร่ง 
ผลงานจากผู้สร้าง Fast & Furious วิน ดีเซล” เป็น Bloodshot จักรกลเลือดดุ
พุธที่ 11 มีนาคม ในโรงภาพยนตร์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad