ได้เวลา “หวาย” แล้ว “ร้าย” (Fierce) พร้อมปล่อย MV. 10 มีนาคมนี้! - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 9 มีนาคม พ.ศ. 2563

ได้เวลา “หวาย” แล้ว “ร้าย” (Fierce) พร้อมปล่อย MV. 10 มีนาคมนี้!

 หวาย ปัญธิษา เธียรประสิทธิ์” (ปัน-ทิ-สา) คัมแบ็คอีกครั้งพร้อมซิงเกิ้ลใหม่แบบไร้สังกัด เวิร์คงานเองพร้อมผู้ช่วยตัวแม่ คุณแม่ปัญชนิตย์ เธียรประสิทธิ์ ช่วยจัดการงานทุกอย่างทุกขั้นตอนอย่างละเอียดยิบ  จนกระทั่งซิงเกิ้ล ร้าย” หรือ Fierce(เฟรียซ) ได้ปรากฏโฉมออกมา และคงความเป็นตัวตนของ หวาย” อย่างที่สุด  บรรดาสาวก cover dance ทั้งหลายเตรียมรับมือให้ดี ดีเดย์ 10 มีนาคมนี้  เฟรียซพร้อมกันทั่วประเทศแน่นอน
          
ในส่วนของ มิวสิกวิดีโอ “ร้าย” หรือ Fierce ก็ได้ยกกองไปถ่ายทำ ณ โรงพยาบาลย่านสุขุมวิท โดยเนื้อหาของเอ็มวีก็คือ “หวาย” ได้ถูกจับมายังสถานกักกันเพื่อฝึกโชว์ ซึ่งหวายพยายามจะแสดงสิ่งที่ชอบออกมา แต่กลับถูกผู้คุมมองว่าไม่ดีจึงทำให้ต้องถูกขังเดี่ยว พอออกมาได้ก็ต้องถูกฝึกต่อไป จนกระทั่งถึงวันแสดงหวายไม่เต้นตามที่ฝึก ยังคงเต้นตามสเต็ปของตัวเอง แบบร้ายร้าย เฟรียซเฟรียซ ไม่แคร์ใคร    สำหรับบรรยากาศการถ่ายทำ ด้วยความที่ห่างหายจากงานเพลงไปร่วม 3 ปีกว่า ก็จะครึกครื้นกันเป็นพิเศษ บรรดาญาติสนิท เพื่อนฝูงต่างก็กริ๊งกร๊างมาให้กำลังใจกันมากมาย ทางด้านเสื้อผ้าก็ประเดิมลุคส์แรงๆ กับ “เสื้อผ้าชุดสีขาว วิกผมสีส้ม กับรองเท้าบู๊ทสีม่วง” โดยฝีมือคอสตูม “พี่อัน” ที่สร้างความฮือฮามาแล้วให้กับ “แก้ม วิชญาณี” ที่งานประกาศรางวัลออสการ์ 
                                                                
          สำหรับลุคส์ที่สอง ก็จะเป็นชุดอลังการงานโชว์ ต่อแฮร์พีซผมสีแดง เสื้อผ้าชุดหางนก พร้อมทั้งฉีกแนวการเต้น คือทั้งหวายและแดนเซอร์ ได้รวมตัวกันเข้าไปเต้นในกรง และที่สำคัญได้ “DIRECTORNET”(ไดเร็กเตอร์เน็ต) ผู้กำกับฯมือทอง มารับหน้าที่เป็นผู้กำกับฯ ให้กับมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ด้วย  ซึ่งมิวสิกวิดีโอเพลง “ร้าย” (Fierce) พร้อมแล้ว ที่จะได้ชมกันในวันที่ 10 มีนาคมนี้ ในช่องทาง   Youtube : WAII SHE VLOGS

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad