Garena Free Fire อัปเดตสู่เรื่องราว 2 ปีในเกม การเติบโตของเคลลี่ และการมาเยือนของดินแดนหลังวันสิ้นโลก - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2563

Garena Free Fire อัปเดตสู่เรื่องราว 2 ปีในเกม การเติบโตของเคลลี่ และการมาเยือนของดินแดนหลังวันสิ้นโลก

ปลุกสัญชาตญาณ"ความเร็ว" Kelly The Swiftly
Garena Free Fire เปิดตัว Cinematic ตัวเต็มอีกครั้ง โดยเผยเรื่องราวหลัง ปี หลังจากที่เคลลี่ ตัวละครยุคบุกเบิกของเกม ถูกจับมา ณ เกาะสวรรค์ (สมรภูมิของแห่งแรก Free Fire) นี่เป็นครั้งแรกที่ตัวละครในเกมได้ดำเนินเรื่องราวชีวิตของเธอจนเกิดการเติบโต และได้ถือกำเนิด “สัญชาตณาณใหม่” ที่ทำให้เธอเอาตัวรอดในเกมได้มากขึ้น โดยในเกมจะใช้ชื่อระบบนี้ว่า “ระบบปลุกพลัง”  ที่สำคัญระบบปลุกพลังนี้ ยังเป็นระบบฟรี! ที่ผู้เล่นทุกคนสามารถอัปเกรดความสามารถตัวละครเคลลี่ของตัวเองได้ทันทีหลังจากที่ทำเควสเนื้อเรื่องจบด้วย

 

Free Fire Update Mar 2020_01.jpg
นี่อาจเป็นสัญญาณว่าตัวละครอื่นๆในเกมก็อาจจะมีโอกาสเติบโตไปพร้อมๆ กับผู้เล่นด้วยเช่นกัน

Free Fire Update Mar 2020_02.jpgFree Fire Update Mar 2020_03.jpgFree Fire Update Mar 2020_04.jpg

สู่แดนทะเลทราย “สมรภูมิอันร้อนระอุ
Free Fire Update Mar 2020_05.jpg

แผนที่ ทะเลทราย ฉากยอดนิยมได้เปิดให้เล่นแบบถาวร ผู้เล่นฟรีฟายสามารถเข้าเล่นได้หลังจากอัปเดตล่าสุด ที่จะเริ่มในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ นี้ ผู้เล่นก็ยังสามารถกลับไปเล่นแผนที่เก่าได้ตามปกติ

เนื่องจากเป็นแผนที่มีผู้เล่นให้ความสนใจเข้าเล่นเป็นจำนวนมากในช่วงมีการเปิดให้เล่นในช่วงกิจกรรมจำกัดเวลา ในหลายๆรอบที่ผ่านมา เรียกว่าเป็นแผนที่ ที่ได้รับความนิยมอย่างแท้จริง

ทีมงานจึงตัดสินใจที่จะนำแผนที่นี้มาเปิดให้ผู้เล่นอย่างถาวรจากจำนวนที่ผู้เล่นถามหาและจำนวนการเข้าเล่นที่มากอย่างเห็นได้ชัด

Free Fire Update Mar 2020_06.jpg Free Fire Update Mar 2020_07.jpg Free Fire Update Mar 2020_08.jpg

ตัวละครใหม่ สเตฟี่ กราฟิตี้สายซัพ สร้างสีสันทุกทีมไฟต์

Free Fire Update Mar 2020_09.jpg

สเตฟฟี่ สาววัย 23 ปี อดีตศิลปินมือโปรกราฟฟิตี แต่จริงๆแล้วเธอเป็นคนที่ชอบช่วยเหลือผู้อื่นและอยากให้โลกนี้มีสีสันน่าอยู่ยิ่งขึ้นจากมุมมองของเธอ

สเตฟฟี่ เป็นตัวละครที่มีความสามารถแบบเรียกใช้งาน เธอจะสร้างพื้นที่กราฟฟิตี้รอบตัวเธอขึ้นมา จะช่วยเพิ่มพลังป้องกันแก่เพื่อนร่วมทีม หากเพื่อนในทีมของเธออยู่ในพื้นที่กราฟฟิตี จะได้รับความเสียหายจาก แรงระเบิด ลดลง และที่เจ๋งสุดคือความเสียหายจากการถูกยิงด้วยกระสุนจะไม่มีผลต่อต่อความหายของเกราะอีกด้วย

โอ้โห! ใครที่ชอบสร้างพื้นที่ในการโจมตีรวมถึงการตีฝ่าวงล้อมออกไป การไม่มีสเตฟฟี่อยู่ในทีม คงไม่ใช่ความคิดที่ดีแน่ๆ
Free Fire Update Mar 2020_10.jpg Free Fire Update Mar 2020_11.jpg



โซนฟรีสไตล์ Free Style Zone (อัปเดตแล้ว มันส์ที่ไหนก็ได้!)

จัดเต็มระบบโซเชียลเอาใจสายแชท สายชิล เปิดโซนชิลๆ เป็นพื้นที่สามารถเข้าไปพูดคุย เม้ามอย พบปะผู้เล่นในเกมได้ ด้วยฟีเจอร์แชทเด้งขึ้นหัวสุดคลสาสิค ไม่ต้องตั้งตี้เป็นทีมเล่นแบบแต่ก่อน ก็หาเพื่อนใหม่ได้แล้ววว

 
Free Fire Update Mar 2020_12.jpg Free Fire Update Mar 2020_13.jpg

สวมชุดสวยๆมันก็จะฮอตๆหน่อย

หากเพื่อนๆ อยากทดลองความสามารถของอาวุธ ความสามารถตัวละครใครที่อยากรู้ว่าปืนนี้ใช้ยังไง แรงถีบปืนเยอะมากมั้ย สกิลแบบนี้ดีจริงหรือเปล่า สามารถเข้าไปลองได้เต็มที่ โดยมีพื้นที่อีก พื้นที่ให้ผู้เล่นเข้าไปลองกันได้ใน โซนฝึกซ้อม 
โซนที่ ให้เพื่อนๆเข้าไปฝึกซ้อมยิงกันได้เต็มที่ มีทุกปืนในเกมฟรีฟายให้ใช้ได้ลองอย่างเต็มที่

Free Fire Update Mar 2020_14.jpg Free Fire Update Mar 2020_15.jpg Free Fire Update Mar 2020_16.jpgเลือกหยิบทุกอาวุธและของแต่งปืนมาสอยเป้าบินฝึกความแม่นยำกันหน่อย

โซนที่ 2 ให้ผู้เล่นเข้าไปต่อสู้กันเองได้เต็มที่ จะชุบชีวิตยิงเล่นกันกี่รอบก็ได้ไม่จำกัด
เรียกว่า อยากรู้ อยากลองอะไรก็มาจัดกันได้ในโหมดนี้
Free Fire Update Mar 2020_17.jpg Free Fire Update Mar 2020_18.jpg


ความท้าทายครั้งใหม่ได้เริ่มแล้วใน..ดินแดนหลังวันสิ้นโลก

Free Fire Update Mar 2020_19.jpg

วันสิ้นโลกได้มาเยือนฟรีฟายแล้ว.. การสูญเสีย ยืนหยัด ต้องดิ้นรนกว่าที่เคย เป็นอะไรมากกว่าทุกครั้งที่เคยมีมา การเอาตัวรอด ไม่ใช่คำตอบสุดท้ายอีกต่อไป และนี้ถึงสิ่งที่ทุกคนในฟรีฟายต้องปรับตัว และเรียนรู้ที่จะอยู่กับมัน ชุดสำหรับดินแดนหลังวันสิ้นโลกเป็นของมีค่าที่จะให้คุณลุยต่อได้ในแผนที่ ทะเลทราย (ดินแดนหลังวันสิ้นโลก)

เหตุการณ์ หลังวันสิ้นโลก จะเปลี่ยนทุกอย่างสิ้นเชิง ทุกคนจะไปเริ่มต้นยังดินแดนรกร้าง มีแต่ซากปรักหักพัง ไร้สิ่งมีชีวิต ผลตอบแทนกลับล้ำค่ายิ่งกว่าเดิม เหมาะอย่างยิ่งกับเหล่าผู้คนที่ชอบความท้าทาย

Free Fire Update Mar 2020_20.jpg


ติดตามข่าวสาร Garena Free Fire ได้ที่ https://www.facebook.com/freefireth/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad