ร่วมค้นหาทีมที่แข็งแกร่งที่สุดในศึกการแข่งขันอีสปอร์ต Garena Call of Duty® Mobile ชิงแชมป์ประเทศไทย รายการ Thailand Championship 2020 presented by AIS eSports รอบ 8 ทีมสุดท้าย และ Grand Finals ชิงเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 1 ล้านบาท ในวันที่ 7-8 มีนาคม 2563 เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2563

ร่วมค้นหาทีมที่แข็งแกร่งที่สุดในศึกการแข่งขันอีสปอร์ต Garena Call of Duty® Mobile ชิงแชมป์ประเทศไทย รายการ Thailand Championship 2020 presented by AIS eSports รอบ 8 ทีมสุดท้าย และ Grand Finals ชิงเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 1 ล้านบาท ในวันที่ 7-8 มีนาคม 2563 เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป

กว่าหนึ่งเดือนกับการแข่งขันรอบออนไลน์ ทัวร์นาเมนต์ Thailand Championship 2020 presented by AIS eSports เราได้ค้นหา ทีมที่ดีที่สุดของประเทศไทยสู่สมรภูมิการแข่งขันรอบออฟไลน์ในวันที่ 7-8 มีนาคม 2563 ได้แก่ Sharper Esports, OverDose.Gvng, Buriram United Esports, GoldenCat.Snow, TokioStriker.1s1k, RRQ และ LYNXTH และ EVOS Esports

เราได้เห็นการแข่งขันที่ดุเดือดจากทั้งทางทีมที่มีต้นสังกัดใหญ่ และทีมหน้าใหม่ที่เอาชนะทีมใหญ่หลาย ๆ ทีมมาได้ และหวังว่าจะได้เห็นเกมที่สนุกลุ้นระทึกมากขึ้นในรอบออฟไลน์ เพื่อให้การแข่งขันในรอบ ทีมสุดท้ายมีความเข้มข้นมากขึ้น ทีมงาน Garena Call of Duty® Mobile ได้ปรับเปลี่ยนรูปแบบการแข่งขันไปในรูปแบบ Double Elimination โดยจะมีสายการแข่งขัน Upper Bracket และ ผู้แพ้จะมีโอกาสแก้ตัวใน Lower Bracket

ถึงแม้ว่าทางทีมงาน Garena Call of Duty® Mobile ได้มีการประกาศปรับเปลี่ยนรูปแบบการจัดการแข่งขันโดยจัดเป็นงานปิด และไม่อนุญาตให้บุคคลภายนอกเข้างาน เพื่อลดความเสี่ยงที่อาจจะเกิดขึ้นจากการจัดกิจกรรมที่มีผู้เข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก ในสถานการณ์ที่มีการระบาดของไวรัสโคโรน่า (COVID-19) แฟน ๆ ยังคงสามารถติดตามรับชมการถ่ายทอดสดการแข่งขันได้ทุกคู่ ผ่านช่องทางต่าง ๆ ทั้ง Facebook Live, YouTube Live, Garena Live และ AIS Play

นอกจากนี้ผู้รับชมการถ่ายทอดสดออนไลน์ยังมีสิทธิ์ในการรับไอเทมโค้ดเพื่อนำไปรับของรางวัลในเกมได้ โดยจะมีกิจกรรมแจกไอเทมโค้ด 10,000 คนหากยอดคนดูพร้อมกันผ่านทุกช่องทางถึงยอดที่ทางทีมงานกำหนดไว้ นอกจากนี้ทีมงาน Garena Call of Duty® Mobile ยังมีกิจกรรมชิงของม่วงถาวร โดยการแจกไอเทมโค้ดระดับ Epic ถาวร จำนวนทั้งหมด โค้ดต่อวัน โดย โค้ดสามารถแลกรับของรางวัลได้ทั้งหมด 10 ครั้ง

การแข่งขันทัวร์นาเมนต์ Thailand Championship 2020 presented by AIS eSports ถือเป็นทัวร์นาเมนต์ที่ใหญ่ที่สุดตั้งแต่เกม Garena Call of Duty® Mobile ได้เปิดตัวในประเทศไทยในวันที่ ตุลาคม 2562  และเป็นทัวร์นาเมนต์ที่ แฟน ๆ และผู้ที่มีความสนใจในวงการอีสปอร์ตห้ามพลาดเลยทีเดียว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad