JCK ผลประกอบการผ่านพ้นจุดต่ำสุด ย้ำปี63งบพลิกเป็นบวก รับรู้รายได้ขายที่ดินในนิคมอุตสาหกรรม-คอนโดอาร์ทิซาน - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2563

JCK ผลประกอบการผ่านพ้นจุดต่ำสุด ย้ำปี63งบพลิกเป็นบวก รับรู้รายได้ขายที่ดินในนิคมอุตสาหกรรม-คอนโดอาร์ทิซาน

 JCK มั่นใจผลประกอบการปี 2563 งบเทิร์นอะราวด์ รายได้ตามแผนตั้งเป้าแตะ 3,000 ล้านบาท รับรู้รายได้จากการขายที่ดินในนิคมอุตสาหกรรม 200-300 ไร่ และคาดว่าเริ่มโอนโครงการคอนโดมิเนียมอาร์ทิซาน ล่าสุดคณะกรรมการมีมติเปิดพื้นที่Free Zone ให้สิทธิประโยชน์ภาษีเต็มที่ในนิคมอุตสาหกรรมTFD2 จำนวน 102 ไร่
             นายอภิชัย เตชะอุบล ประธานกรรมการและประธานกรรมการบริหาร บริษัท เจซีเค อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด(มหาชน) หรือJCK ผู้ประกอบการพัฒนานิคมอุตสาหกรรม เปิดเผยว่า ผลประกอบการของบริษัทฯได้ผ่านพ้นจุดต่ำสุดแล้ว จากที่มีผลขาดทุนสุทธิจำนวน 469 ล้านบาทในงวดปี 2562      โดยบริษัทฯมีความเชื่อมั่นว่าผลประกอบการในงวดปี 2563 นี้ จะสามารถพลิกกลับมาเป็นบวกได้ โดยคาดรายได้ปีนี้ จะสามารถทำได้ 3,000 ล้านบาท สืบเนื่องจากทุกหน่วยธุรกิจมีทิศทางการเติบโตที่ดี  โดยเฉพาะในส่วนของการขายที่ดินในนิคมอุตสาหกรรม
            ล่าสุดคณะกรรมการบริษัทฯ มีมติกำหนดพื้นที่ปลอดอากร(
Free Zone) ที่ดินในนิคมอุตสาหกรรมTFD2 จำนวน 102 ไร่ ซึ่งจะให้สิทธิประโยชน์ทางภาษีเพิ่มเติมจากเขตอุตสาหกรรมทั่วไป อาทิ ได้รับยกเว้นอากรขาเข้า ภาษีมูลค่าเพิ่ม ภาษีสรรพสามิตสำหรับเครื่องจักร อุปกรณ์เครื่องมือและเครื่องใช้ในการผลิต เพื่อจูงใจนักลงทุน และอากรขาออก ภาษีมูลค่าเพิ่ม และภาษีสรรพสามิต สำหรับของที่นำเข้าเพื่อการผลิตสินค้าหรือเพื่อพาณิชยกรรม ขณะนี้พบว่ามีผู้แสดงความสนใจติดต่อเข้ามา โดยคาดว่าจะมีส่วนสนับสนุนให้ยอดขายที่ดินในนิคมอุตสาหกรรมในปีนี้เป็นไปตามเป้าหมาย 200-300 ไร่
            ขณะเดียวกันในปีนี้จะรับรู้รายได้จากการขายคอนโดมิเนียมโครงการอาร์ติซาน รัชดา จำนวน 1,337 ยูนิต ซึ่งขณะนี้มียอดขายเกินร้อยละ 80 ของมูลค่ารวม 5,000 ล้านบาท โดยคาดว่าจะเริ่มโอนได้ในช่วงครึ่งหลังของปีนี้ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad