WELLNEX CLINIC Grand Opening เปิดประสบการณ์สัมผัสมิติใหม่แห่งการกายภาพบำบัดผสานสปา ด้วยเทคนิคพิเศษที่ทันสมัยดีที่สุดในประเทศไทย - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2563

WELLNEX CLINIC Grand Opening เปิดประสบการณ์สัมผัสมิติใหม่แห่งการกายภาพบำบัดผสานสปา ด้วยเทคนิคพิเศษที่ทันสมัยดีที่สุดในประเทศไทย


“WELLNEX CLINIC” จัดงานเปิดตัวเวลเน็ค คลินิก เปิดมิติใหม่แห่งการรักษาด้วยการผสานศาสตร์ทางกายภาพบำบัดและสปา ที่ดีที่สุดด้วยนวัตกรรมและเทคนิคพิเศษสมัยใหม่โดยนักกายภาพบำบัดผู้เชี่ยวชาญที่มีทักษะขั้นสูงและมีประสบการณ์เฉพาะทางอย่างดีเยี่ยม สรรสร้างเทคนิคพิเศษด้วยอุปกรณ์ที่ทันสมัยได้รับรองมาตรฐานสากลจากยุโรป เพื่อให้ผู้ที่รับการรักษาได้สัมผัสกับเอกลักษณ์ของการผสานระหว่างศาสตร์ทางกายภาพบำบัดและสปา แนวใหม่ เพื่อตอบโจทย์ให้กับผู้ที่ต้องการผ่อนคลาย และรักษาอาการ โรคออฟฟิศซินโดรม, โรคดิจิตอลซินโดรม, โรคไมเกรน, หรือโรคปวดส้นเท้า(รองช้ำ)หรืออาการบาดเจ็บเฉียบพลันของกล้ามเนื้อจากการเล่นกีฬา เป็นต้น จะได้รับการบริการระดับ 5 ดาว และรักษาด้วยเทคนิคแบบพิเศษ ที่ได้รับการยอมรับมาแล้วจากทั่วโลก โดย คุณปูเป้ ศรัญญา ไชยธีรภิญโญผู้บริหารเวลเน็ค คลินิก ได้มีประสบการณ์สายงานด้านการตลาดมาแล้วมากกว่า 10 ปี เกิดแรงบันดาลใจในการเปิดคลินิกกายภาพบำบัดที่ผสานศาสตร์สปาเข้าด้วยกันขึ้นมาเป็นที่แรก เพื่อต้องการสร้างแบรนด์ให้เป็นที่รู้จักไปทั่วประเทศ โดยการเปลี่ยนแปลงแนวความคิดใหม่ด้านภาพลักษณ์ของคลินิกกายภาพบำบัดแบบเดิมๆ ให้เหมาะสมกับยุคปัจจุบันกับคนรุ่นใหม่ที่จะมาใช้เครื่องมือแพทย์เฉพาะทางใหม่ล่าสุดในการกายภาพบำบัดรักษาโรค ประกอบด้วยการบริการและสถานที่ที่ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย สะอาด ปลอดภัย เปลี่ยนฟีลลิ่งที่ไม่ให้ความรู้สึกเหมือนเป็นผู้ป่วยถึงจะเข้ารักษาในโรงพยาบาล ทั้งนี้ เพื่อยกระดับมาตรฐานให้ “WELLNEX CLINIC”  เป็นผู้นำและเปิดการรับรู้ในมิติใหม่แห่งการกายภาพบำบัดผสานศาสตร์สปาใหม่ล่าสุดในประเทศไทย


คุณศรัญญา ไชยธีรภิญโญ  เจ้าของ WELLNEX CLINIC เปิดเผยว่าคลินิกมีจุดเด่นด้านสถานการบริการชั้นนำ มีมาตรฐานระดับ Luxury Clinic เน้นการบริการเหนือระดับ สะอาด เป็นส่วนตัว เย็นสบาย และทันสมัย เพียบพร้อมไปด้วยอุปกรณ์การรักษาที่ได้รับการรับรองในระดับโลก เราก่อตั้งขึ้นเพื่อจุดประสงค์ในการสร้างการรับรู้ว่าเราให้บริการกายภาพบำบัดด้วยการรักษาที่ได้รับรองมาตรฐานระดับสากล มีนวัตกรรมทางการแพทย์ที่ทันสมัยผสานศาสตร์การบำบัดและสปา รวมทั้งต้องการสร้างความเป็นผู้นำทางธุรกิจโดยการยกระดับคุณภาพการบริการทางกายภาพบำบัดให้มีประสิทธิภาพสูงสุดในประเทศ
และสร้างความเชื่อมั่น เพื่อต่อยอดธุรกิจและขยายสาขาเพิ่มขึ้น เน้นการรักษาแบบพิเศษที่เราได้คิดค้นขึ้นใหม่ ตลอดจนให้ความรู้จากประโยชน์จากการกายภาพบำบัดรักษาอย่างตรงจุด เพื่อช่วยให้เห็นผลได้อย่างชัดเจน สามารถหายขาดจากอาการปวดเรื้อรัง พร้อมช่วยคลายความตึงเครียดได้เป็นอย่างดี และกระตุ้นให้เลือดไหลเวียนไปเลี้ยงอวัยวะส่วนต่างๆของร่างกายได้อย่างสมบูรณ์ รวมถึงช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการนอนหลับทำให้ตื่นมาแล้วสมองโล่งโปร่งสบายอีกด้วย
        นอกจากนี้ การกายภาพบำบัดที่เวลเน็ค คลินิก เน้นการรักษายอดฮิตในปัจจุบัน เช่น โรคออฟฟิศซินโดรมจากอาการปวดคอ บ่า ไหล่ ปวดศรีษะ ปวดแขนหรือขา และปวดหลัง รวมถึงอาการที่มาจากการนั่งขับรถหรือนั่งเครื่องบินเป็นเวลานาน และอาการไหล่ติด นิ้วล็อค หรือบาดเจ็บจากการเล่นกีฬา  โรคไมเกรน ที่ใช้การผสมผสานเทคนิคการคลายกล้ามเนื้อช่วยให้ผ่อนคลายและลดความตึงเครียดกับเครื่องมือเฉพาะทางช่วยให้หายปวดไมเกรนลงได้อย่างรวดเร็วแล้วกับมาเป็นซ้ำช้าลง และ โรคฝ่าเท้าอักเสบ(รองช้ำ)ที่พบได้บ่อย โดยจะมีอาการปวดส้นเท้าหรืออาการบาดเจ็บชั่วคราวของกล้ามเนื้อ อาจเป็นสัญญาณของโรครองช้ำที่ต้องได้รับการรักษาโดยเร็ว รวมถึงอาการต่างๆที่ต้องการการรักษาแบบ PAIN RELIEF ซึ่งเป็นการรักษาชั้นลึก โดยใช้เครื่องมือ Shock Wave, High Power Laser แบบใหม่ล่าสุด เหมาะสำหรับผู้ที่มีอาการปวดเรื้อรัง ที่สามารถสลายพังผืดในกล้ามเนื้อชั้นลึกได้ โดยที่เครื่องมือทั่วไปไม่สามารถทำได้ หรือการรักษาแบบ SOLE THERAPY เป็นการรักษาเอ็นฝ่าเท้าอับเสบหรือรองช้ำแบบพิเศษ โดยการใช้วิธีบำบัดคลายกล้ามเนื้อที่เป็นพังผืดกับเส้นเอ็นที่มีอาการอักเสบด้วยเทคนิคการรักษาเฉพาะทางและเครื่องมือที่ทันสมัยที่สุด ทางเรามีการเทรนนิ่งด้วยเทคนิคแบบเน้นแมนนวลคลายกล้ามเนื้อด้วยมือ กับนักกายภาพบำบัดตลอดเวลาเพื่อความมั่นใจในการรักษา โดยทางเราเชื่อว่าการเริ่มต้นการรักษาด้วยแมนนวลจะให้ผลการรักษาที่ดีที่สุด
                                                                                 
       
WELLNEX CLINIC พร้อมแล้วที่จะเปิดประสบการณ์เพื่อสัมผัสมิติใหม่แห่งการกายภาพบำบัดผสานสปา
ด้วยเทคนิคพิเศษที่ทันสมัยดีที่สุดในประเทศไทย



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad